Công ty TNHH DV - TM - XNK Cường Việt là công ty chuyên trong lĩnh vực tư vấn - thiết kế thi công tiệm nail , Spa, Hair, Showroom, Shop, thiết kế quán caffe, karaoke vvv... Là một trong những công ty đã ra đời đã lâu các sản phẩm thiết kế được nhiều khách hàng đón nhận và phản hồi tích cực. Ngoài lĩnh vực thiết kế và thi công . Công ty chúng tôi còn cung cấp toàn bộ nội thất như ghế nail, bàn nail, tủ sơn, quầy tính tiền , các loại ghế massage toàn thân cao cấp về lĩnh vực tóc chúng tôi cung cấp các loại ghế tóc , giường gội đầu , giường gội đầu massage , gương tóc và nhận thi công trọn gói các công trình song song đó những mặt hàng đó chúng tôi còn chuyên cung cấp giường spa , giường nối mi, trang trí và thi công trọn gói cho tiệm Spa lớn nhỏ trên toàn Quốc .

Chi tiết bài viết

Những mẫu Ghế nails pedicure hót trong năm 2023

Trước đây, khách hàng đến nail salon chỉ với mong muốn sở hữu bộ nail theo sở thích. Tuy nhiên giờ đây, một bộ nail đẹp không còn là mong muốn duy nhất của chị em phụ nữ khi đến tiệm nail, mà họ còn mong muốn trải nghiệm dịch vụ, muốn có những phút giây thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Và một MẸO nhỏ mà nội thất nail spa massage muốn bật mí với chủ nail salon đó chính là chiếc ghế nail Pedicure massage cao cấp nhất hiện nay.Ghế trang bị hệ thống massage Mechanical với các kỹ thuật nhào nặn, vỗ và massage.

 

 

Để có một tiệm nails đẹp bạn phải có những chiếc ghế nail, bàn làm móng được thiết kế đẹp nó sẽ đem lại cho tiệm nail của bạn sự khác biệt to lớn của tiệm nails của bạn , khách hàng cũng sẽ cảm thấy ấn tượng vế vẻ đẹp của tiệm của bạn đấy sẽ là lợi thế để thu hút khách hàng.

 

 

 

 

Chúng tôi là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp ghế nail tại Việt Nam . với đội ngũ thợ lành nghề nhiếu năm trong ngành sản xuất bàn ghế nail chúng tôi sẽ đáp ứng mọi yêu cầu kĩ thuật cũng như mẫu mã mà khách hàng yêu cầu. Ngoài ra chúng tôi còn xuất khẩu hàng tới các nước tiên tiến trên thế giới nhằm phát truyển sản phẩm mang tên hàng Việt .

 

 

 

 

 

 

Ghế được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu ÂU,tay ghế có thể nâng lên hạ xuống thuận tiện cho khách bước vào lên ghế , có hệ thống massage con lăn chạy dọc lưng ,chậu ngâm chân có sục nước và đèn LED 7 màu 

 

 

 

Ghế được thiết kế cá nhân hóa, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng khi có thể ngả lưng 130 độ, tay vịn nâng - hạ 90 độ, chỉnh tiến lùi trước - sau… Và tất cả đều được điều chỉnh bằng bảng điều khiển ....

 

 

 

 

Bạn đang tìm kiếm điều dì hãy đến với chúng tôi nơi cung cấp và thiết kế nội thất cho tiện nail và spa massage . CTY chúng tôi là nơi cung cấp các dòng ghế nail cao cấp và giường gội đầu massage chất lượng cao , hãy đến với chúng tôi mỗi khi bạn cần .

 

 

 
 
 

Ghế làm nail có những mẫu đa dang về màu sắc và kiểu dáng khác nhau.

 

 

Trong thực tế thì dịch vụ làm móng chân là một trong những dịch vụ làm cho khách hàng mong đợi nhất sau khi đến làm đẹp tại salon.

 

 

 

 

Chiếc ghế có thể được sử dụng để giúp khách hàng của bạn thư giãn qua môt liệu trình và cảm thấy hoàn toàn thoải mái trong toàn bộ thời gian làm đẹp tại spa của bạn.

 

 

 

Với một chiếc ghế nail hiện đại bạn cần phải có một không gian tiệm đủ rộng để đặt ghế và trang chí tiệm của bạn nó sẽ mang lại cho tiệm nail của bạn sự sang trọng.

 

 

 

 

với mẫu thiết kế mới lạ trên thị trường việt nan ghế nail với thiết kế đơn giản không quá cầu kì nhưng vẫn đem lại cho tiệm nail bạn một không gian khác biệt và một vẻ đẹp riêng của tiệm nail bạn .

 

 

với những mẫu ghế nail được thiết kế đẹp và đa dạng về mẫu mã kích thước khác nhau cũng đưa ra cho chúng ta nhiều lựa chọn những mẫu mả mik cảm thấy đẹp và yêu thích nó. Đối với những chiếc ghế nail pedicure 

 

 

 

 

 

Xu hường sử dụng ghế nail cao cấp ngày càng tăng cao, với mong muốn đem lại một sản phẩm thông minh tiện lợi cho khách hàng.  Những mẫu ghế nail kèm theo hệ thống massage ghế được thiết kế có khả năng xoa bóp cơ thể cho khách hàng ,vừa có thể thoải nghồi làm nail.

 

 

 

Ghế có thể điều chỉnh hệ thống massage ,vừa đem lại sự thoải mái cho khách hàng khi làm móng tay và chân ,những mẫu ghế nail cao cấp này phù hợp với diện tích không gian tiệm lớn ,sang trọng truyên dành cho khách hàng thuộc giới thượng lưu.

 

 

 

  Ghế nail thông thường lẫn ghế nail cao cấp thường bao gồm 3 phần chính đó chính là phần ghế ngồi, phần chân ghế và phần chậu :ngâm chân

 

 

 

 

Phần ghế ngồi thường sẽ được làm rộng rãi, êm ái và tiện nghi cho khách hàng, để khách hàng thư giãn và thoải mái nhất trong suốt thời gian làm móng. Phần ghế có thể có hệ thống massage hoặc không tùy theo từng loại ghế và chi phí của chủ tiệm bỏ ra cho trang thiết bị, nhưng da ghế nail cần phải cần đạt chất lượng nhất định theo tiêu chuẩn của ngành để có thể dễ dàng vệ sinh và tạo nên trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

 

 

 

 

Phần chân ghế không chỉ giúp chịu trọng lượng của người sử dụng mà còn là nơi dành cho hệ thống nước, hệ thống điện của ghế.

Chậu ngâm chân có thể chứa trên chục lít nước với vòi nước, đèn diệt khuẩn và hệ thống sủi dành cho việc massage chân.

 

 

 
 
 
 

 

 

Bài viết khác

Chậu ngâm chân làm nail

Chậu ngâm chân làm nail. Đây là thiết bị có dạng hình chậu tròn và hình vuông còn nhiếu kiểu dáng khác nhau. Chậu có thiết kế tinh tế, sang trọng, nhỏ gọn dễ di chuyển. Chậu ngâm chân còn được kết hợp với vòi nước nóng lạnh. Phục vụ cho quá trình...

GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN NỘI THẤT TIỆM NAIL TRỌN GÓI

Chỉ cần liên hệ với chúng tôi – CƯỜNG VIỆT – 0965.064.858 và có được tất cả những gì bạn cần cho một không gian nội thất hoàn chỉnh, được thiết kế, sản xuất, thi công bởi một đơn vị duy nhất với chất lượng và giá thành được kiểm soát...

10 CÁCH CẢI TẠO TIỆM NAIL ĐƠN GIẢN MÀ TIẾT KIỆM NHẤT

Vậy làm thế nào để cải tạo tiệm nail trở nên đẹp và thu hút khách hàng đây? Nếu quý bạn đọc cũng đang quan tâm tới chủ đề này, hãy cùng tham khảo 10 cách đơn giản cải tạo tiệm nails tiết kiệm nhất mà CƯỜNG VIỆT gợi ý dưới đây nhé.

CHUYÊN SỬA CHỮA GHẾ NAILS, SỬA CHỮA GHẾ NAILS CAO CẤP TẠI TP.HCM (GIÁ RẺ)

SỬA CHỮA GHẾ NAIL- dịch vụ sửa chữa ghế nail cao cấp CƯỜNG VIỆT nhận sửa chữa tháo gỡ lắp ráp ghế nail tại tphcm với giá thành và chất lượng dịch vụ tốt nhất.

20 MẪU GHẾ NAIL ĐƠN GIẢN NHƯNG KHIẾN SALON CỦA BẠN ĐẸP HƠN HẲN

20 mẫu ghế nail đơn giản nhưng khiến salon đẹp hơn hẳn Cũng như kệ nước sơn trên tường , quầy tiếp tân phần chính diện , thì ghế nails của Salon là món đồ nội thất quan trọng nhất của không gian này. Không chỉ chiếm 1 diện tích lớn, đóng vai trò...

THIẾT KẾ TIỆM NAILS

Khu vực chờ là nơi mà khách hàng đến với cửa hàng bạn để chờ được làm đẹp. Do vậy, không thể bỏ qua khi thiết kế cửa hàng nail, một phòng đợi với băng ghế dài hoặc sofa êm dịu sẽ giúp khách thoải mái để lựa chọn cách trang trí móng cho mình....

THIẾT KẾ NỘI THẤT TIỆM NAILS ĐẸP - CAO CẤP

Nội thất tiệm nail đẹp, thiết kế nội thất tiệm nails cao cấp

TRANG TRÍ TIỆM NAIL TRỌN GÓI

Nội thất Cường Việt, địa chỉ uy tín thiết kế - trang trí tiệm nail trọn gói, thiết kế - sản xuất những mẫu ghế nail được ưa thích nhất hiện nay. Với nhiều kiểu dáng đẹp , hiện đại nhưng giá thành rẻ phù hợp với túi tiền của các bạn .

THIẾT KẾ NỘI THẤT TIỆM NAILS

Với xu hướng phát triển mạnh mẽ của ngành nghề nail tại Việt Nam song song với các dịch vụ và tay nghề của người làm nail thì nội thất một tiệm nails cũng đóng góp vai trò rất quan trọng vào sự thành công của tiệm nail.

Dịch vụ Thi Công

Công ty TNHH TM DV XNK Cường Việt cung cấp các giải pháp thiết kế tiệm nail, thiết kế nội thất, thi công tiệm nail và sản xuất nội thất tiệm nail.