Công ty TNHH DV - TM - XNK Cường Việt là công ty chuyên trong lĩnh vực tư vấn - thiết kế thi công tiệm nail , Spa, Hair, Showroom, Shop, thiết kế quán caffe, karaoke vvv... Là một trong những công ty đã ra đời đã lâu các sản phẩm thiết kế được nhiều khách hàng đón nhận và phản hồi tích cực. Ngoài lĩnh vực thiết kế và thi công . Công ty chúng tôi còn cung cấp toàn bộ nội thất như ghế nail, bàn nail, tủ sơn, quầy tính tiền , các loại ghế massage toàn thân cao cấp về lĩnh vực tóc chúng tôi cung cấp các loại ghế tóc , giường gội đầu , giường gội đầu massage , gương tóc và nhận thi công trọn gói các công trình song song đó những mặt hàng đó chúng tôi còn chuyên cung cấp giường spa , giường nối mi, trang trí và thi công trọn gói cho tiệm Spa lớn nhỏ trên toàn Quốc .

Chi tiết bài viết

XU HƯỚNG MỚI TRONG THIẾT KẾ TIỆM NAIL NĂM 2021

Năm 2021 là năm chuyển mình mạnh mẽ về áp dụng công nghệ, vật liệu mới tạo nên xu hướng mới cho phong cách thiết kế tiệm nail. Năm 2021 cũng là năm chứng kiến sự tư duy đổi mới về cách thức trang trí tiệm nail của  chủ đầu tư. Những mẫu phong cách thiết kế không còn đi theo lối mòn lòe loẹt cầu kỳ và nhiều đèn led của những năm trước.
 
Thay vào đó với những mẫu ghế nail hiện đại cao cấp, cách áp dụng vật liệu tinh tế đa dạng đã tạo được xu hướng mới cho salon nail năm 2021 sang trọng, tinh tế, không quá cầu kỳ nhưng vô cùng đẳng cấp. Tại Cường Việt chúng tôi đã áp dụng phương pháp thi công tiệm nail theo thiết kế shop nail xu hướng kiểu mới cho các khách hàng...
Xu hướng thiết kế nội thất phòng tiệm  năm 2021 có nhiều thay đổi lớn
Với những bước đột phá mới, xu hướng thiết kế nội thất tiệm nail mới nhất hoàn toàn đổi khác so với những phong cách trang trí tiệm nail trước đây. Sự thay đổi lớn này do có sự đột phá mới của thị trường về những mẫu ghế nail spa có hệ thống massage. ( Ghế nail spa có hệ thống massage ) Salon nail năm nay các chủ đầu tư thích sự sang trọng, nội thất cao cấp với những thương hiệu Mỹ
Xu hướng thiết kế nội thất Tiệm Nail năm nay hướng các khách hàng đến những mẫu tiệm nail  sang trọng chất lượng cao hoàn toán khác với những tiệm nail với nội thất thông thường trước đây . Điều đặc biệt là việc thi công trang trí cho tiệm nail  hiện nay sử dụng vật liệu vô cùng cao cấp, độc đáo... Những vật liệu “Ngoại nhập”, vật liệu “bền bỉ theo thời gian” được ứng dụng làm nền tảng tạo nên phong cách salon nail mới nhất của năm 2021 được chủ đầu tư rất hài lòng.
Vật liệu trang trí cao cấp được áp dụng vào tiệm nail năm 2021.
Những năm trước shop nail  đa phần được các đơn vị thi công sử dụng những vật liệu như da, nỉ, gỗ, kính, gương, mosaic, giấy dán tường, phào chỉ, khung tranh… Tưởng rằng phong cách tiệm nail  như vậy đã rất hoàn hảo và không thể làm gì để đẳng cấp hơn được nữa…
Nhưng mọi chuyện đã thật sự nhầm! các đơn vị thi công tiệm nail trong giai đoàn trước đây đã đua nhau làm mọi cách cầu kỳ hóa thiết kế của tiệm nail, đua nhau sử dụng những mẫu ghế sofa được đặt trên các bục gỗ hay bục xi măng vvv.. hệ thống chậu ngâm chân và vòi nước chủ yếu được tận dụng từ các lavabo rửa mặt để thi công tiệm nail …Bởi trước đây miễn ngâm chân và có nước là đã làm nail được . Nhưng đến thời điểm hiện tại khi khách hàng dần được trải nghiệm làm nail tại các salon nail ở nước ngoài hay những mẫu tiệm nail chuẩn châu Âu tại Việt Nam thì những mẫu tiệm nail với những thiết kế như trước đây sẽ dần bị khách hàng so sánh và nhàm chán … Không ai muốn tiệm nail của mình chẳng khác gì những “tiệm nail cỏ” khác . Và từ đó tư duy nhìn nhận về phong cách Tiệm Nail thời điểm hiện tại năm 2021 của khách hàng đã dần thay đổi 
Tư duy về phong cách thiết kế tiệm nail năm 2021 đã dần thay đổi
Năm 2021 là năm đỉnh điểm của khoái trào thay đổi về phong cách thiết kế tiệm nail . Nhận thức và tư duy của các chủ đầu tư đã quay ngoắt 180 độ so với phong cách tiệm nail kiểu cũ. " Tiệm nail  phong cách tinh tế đẳng cấp sang trọng lên ngôi "... Từ những sự cầu kì và lối thiết kế tự sắp xếp nội thất tiệm nail của khách hàng năm 2021 chỉ muốn những KTS của Cường Việt hướng đến sự đơn giản , sang trọng , tinh tế , đẳng cấp và nhiều khi theo 1 chủ đề nào đấy . 
 
Đơn giản, sang trọng, tinh tế và bền vững là xu hướng thiết kế nội thất tiệm nail  cho tương lai . 
Những vật dụng nội thất như Ghế Nail Spa , Bàn Nail có quạt hút bụi , Quầy tính tiền , Tủ nước sơn có đèn led, Giường Gội đầu massage , Ghế hớt tóc cao cấp , giường Spa chân gỗ  Giường Spa có hộc kéo  ….trước đây ít được áp dụng thì giờ đây được áp dụng thường xuyên là linh hồn tạo nên tiệm nail Phong Cách Mới năm 2021 . Tất nhiên rồi ! Một phong cách đơn giản mà vẫn sang trọng , đẳng cấp thì tất nhiên những mẫu nội thất đó bắt buộc phải là những sản phẩm đẹp , cao cấp và hiện đại… Áp dụng công nghệ thi công tiệm nail hiện đại được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của nước ngoài đã được kiểm tra kiểm định và đánh giá trước khi xuất xưởng thì việc tiết kiệm được thời gian thi công cho khách hàng cũng là điều quan trọng để mặt bằng của Khách được đưa vào khai thác sử dụng sớm hơn. 
Năm 2021 bạn nên lựa chọn những mẫu thiết kế tiệm nail  xu hướng phong cách nào?
Đương nhiên đối với một công trình tiệm nail hay tiệm Spa bạn nên đa dạng thiết kế mẫu mã nội thất  cũng như đa dạng về áp dụng các phong cách. Phong cách tiệm nail  nào dù đẹp nhưng nhiều và lặp đi lặp lại cung sẽ tạo ra sự nhàm chán. Xu hướng thiết kế phòng tiệm nail mới hướng tới sự đơn giản, hoàn mỹ đẳng cấp và đa dạng vật liệu nên những phong cách sau sẽ là hợp lý khi được áp dụng thi công cho các tiệm nail khi nơi kinh doanh của bạn có nhiều tiệm nail kinh doanh . 
Tiệm nail  phong cách Luxury
( Hoàn mỹ, sang trọng, lịch sự, đẳng cấp...)
 
Tiệm nail  thiết kế theo chủ đề
( Các bạn có thể lựa chọn nhiều chủ đề như: Hiện Đại, Tân Cổ Điển , Trẻ Trung , Thiên Nhiên , hay phá cách vvv…. 
 
Tiệm Nail dạng Pub trẻ trung, độc lạ…
 
Tiệm Nail phong cách Hoàng Gia.
Những năm trước tiệm nail được thiết kế theo phong cách Hoàng Gia được xem là tương đối đẳng cấp với các mẫu ghế sofa lung cao giật nút vvv… Tuy nhiên năm nay khách hàng thường không thích những thiết kế với các mẫu ghế nail lung cao như vậy bởi nó hạn chế sự thoải mái của khách làm nail . Nhưng các bạn nên khuyên chủ đầu tư vẫn nên thiết kế mẫu tiệm nail theo phong cách Hoàng Gia này nhưng  thay vào đó là các mẫu Ghế nail Viền gỗ phần lung được thiết kế cong theo chiều sống lung của người ngồi nên nó sẽ mang lại sự thoải mái cho khách ngồi làm nail trong thời gian dài. Đồng thời đây là mẫu ghế nail và mẫu thiết kế salon nail Hoàng Gia ít khi bị lỗi mốt theo thời gian vì vậy phong cách này vẫn không nên thiếu trong những công trình tiệm nail năm 2021 .
 
Tiệm nail phong cách Hàn Quốc 
Bạn đã từng nghĩ việc kinh doanh tiệm nail theo mô hình Hàn Quốc chưa ? Nếu chưa thì có thể đây là một gợi ý tuyệt vời cho bạn bởi phong cách Setup tiệm nail theo phong cách Hàn thường có những mẫu nội thất nhẹ nhàng các gam màu tươi trẻ không gian rộng thoáng các tông màu thường sử dụng như màu hồng , trắng , xanh pastel. Không gian thiết kế tinh tế đến mức vào tiệm nail như bước vào một căn phòng riêng của một tiểu thư đài các . Cách sắp xếp nội thất tinh tế phân thành nhiều loại hình không gian phù hợp với nhóm khách hàng hướng ngoại hay hương nội yêu thích không gian riêng tư 
Cường Việt luôn thay đổi và hoàn thiện mình để luôn là đối tác tin cậy với các chủ đầu tư thi công tiệm nail . 
Nơi hội tụ những KTS tài năng , nhiệt huyết và sáng tạo. Nơi tạo nên những sản phẩm thiết kế tiệm nail đẳng cấp, những mẫu salon nail độc đáo nhất . Cường Việt tự hào là đơn vị thiết kế tiệm nail và Spa hàng đầu Việt Nam với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế tiệm nail chuyên nghiệp . Với nhiều công trình tiệm nail đã được Cường Việt thi công trải đều trên toàn Quốc đã và đang đi vào khai thác sử dụng rất hiệu quả và được Chủ đầu tư cũng như khách hàng đánh giá rất cao về lối thiết kế cũng như chất lượng sản phẩm . Để đáp lại niềm tin yêu đó chúng tôi không ngừng cải tiến và phát triển để tạo nên những mẫu thiết kế cũng như những sản phẩm đẳng cấp sang trọng hợp giá thành nhưng bền vững với thời gian. 
Mẫu thiết kế tiệm nail  đẳng cấp mới nhất theo xu thế năm 2021.
Giới thiệu đến các quý chủ đầu tư một số mẫu thiết kế tiệm nail xu hướng mới nhất năm 2021 được thiết kế bởi Cường Việt . 
Mẫu thiết kế tiệm nail sang trọng theo xu hướng Tây Âu . 
Quý phái , hoài cổ nhưng đậm chất sang trọng, hơi pha lẫn phong cách nội thất kiểu Ý .. tạo nên không gian tiệm nail vừa ấm cúng vừa sang trọng đẳng cấp bậc nhất . 
 
Mẫu thiết kế tiệm nail sang trọng hiện đại: 
Đơn giản nhưng sang trọng , đẳng cấp tinh tế .. với các vật dụng nội thất như ghế nail spa pedicure , bàn nail kiểu dáng hiện đại có quạt hút lọc bụi trong quá trình mài rũa nail . 
 
Salon nail đẳng cấp phong cách mộc 
Sự bền bỉ , tinh tế, cầu kỳ … tạo nên sự đẳng cấp và bền vững tuyệt đối theo thời gian . Sử dụng 
 
Mẫu thiết kế tiệm nail Hoàng Gia ấn tượng năm 2021
Tỉ mỉ , tinh tế theo  từng đường nét họa tiết trong các mẫu nội thất tạo nên sự lôi cuốn, hoa mỹ của tiệm nail theo phong cách Hoàng gia …. 
 
 
 

 

 

 

 

Bài viết khác

ĐÂY CHÍNH LÀ " CHÌA KHÓA" ĐỂ TIỆM NAIL CỦA BẠN LUÔN DỒI DÀO TIỀN BẠC

Ngày đăng : 10/09/2020
Bạn đã đầu tư rất nhiều công sức vào tiệm nail của bạn nhưng không đạt được hiệu quả cao . Thì những mẫu ghế làm nail đây chính là "chìa khóa" nó sẽ giúp tiệm nail của bạn luôn đông khách và tiền bạc luôn dồi dào . Vì Sao? Bởi một lý do rất...

GHẾ NAIL KẾT HỢP FOOT MASSAGE VÀ NỐI MI

Ngày đăng : 10/09/2020
10 mẫu ghế nail giá rẻ , Ghế nail kết hợp foot massage và nối mi

15 MẪU GHẾ NAIL GIÁ TỪ 5 ĐẾN 10 TRIỆU ĐỒNG

Ngày đăng : 10/09/2020
Tổng hợp 15 mẫu ghế nail giá rẻ chỉ từ 5 đến 10 triệu đồng bạn đã sở hữu những mẫu ghế nail siêu đẹp

7 MẪU THIẾT KẾ TIỆM NAIL ĐƠN GIẢN GIÚP TIỆM NAIL LUÔN ĐÔNG KHÁCH

Ngày đăng : 10/09/2020
7+MẪU THIẾT KẾ TIỆM NAIL ĐƠN GIẢN GIÚP TIỆM NAIL LUÔN ĐÔNG KHÁCH ,

MÁCH BẠN QUY TẮC THIẾT KẾ TIỆM NAIL HỢP PHONG THỦY

Ngày đăng : 10/09/2020
Kinh doanh tiệm nail đang là xu hướng, Ngoài việc Thiết kế tiệm nail, thiết kế tiệm nail đẹp, mẫu thiết kế tiệm nail đẹp, thì cần phải Thiết kế tiệm nail hợp phong thủy. Người phương Đông quan niệm rằng nhà cửa, cửa hàng hợp phong thủy thì cuộc sống...

VÌ SAO BẠN NÊN MUA GHẾ NAIL CÓ HỆ THỐNG MASSAGE

Ngày đăng : 10/09/2020
Ghế nail có hệ thống massage, ghế foot massage hay ghế nail Spa cao cấp đang dần phổ biến bởi tính năng ưu việt. Vừa mang lại vẻ đẹp sang trọng, vừa mang lại tính tiện dụng cho người sử dụng. Bài viết dưới đây sẽ tìm hiểu chi tiết hơn về chức...

NHỮNG ĐIỀU QUAN TRỌNG CẦN LƯU Ý TRƯỚC KHI THIẾT KẾ TIỆM NAIL

Ngày đăng : 10/09/2020
Các tiệm spa, thẩm mỹ, shop làm móng, nối mi, gội đầu mở ra ngày càng nhiều, đặc biệt là tiệm nail bởi đây là nghề bỏ vốn ít mà lại thu được lợi nhuận cao. Tuy nhiên việc thiết kế tiệm nail, lựa chọn ghế nail , Ghế nail với các chức năng massage...

CẦN NHỮNG GÌ ĐỂ CÓ MỘT TIỆM NAILS HOÀN CHỈNH?

Ngày đăng : 10/09/2020
Một tiệm nails hoàn chỉnh cần có 3 yếu tố cơ bản. 1- Mặt bằng 2- Thiết kế 3- Ghế Nails, bàn nails,

8 MẪU GHẾ NAIL ĐẲNG CẤP - GÀ ĐẺ TRỨNG VÀNG CHO CHỦ ĐẦU TƯ

Ngày đăng : 10/09/2020
Là n hững mẫu ghế nail hiện đại và đẳng cấp nhất ở thị trường Việt Nam hiện nay nó được ví như những con gà đẻ trứng vàng cho các chủ Salon đang sở hữu nó . Ngoài dịch vụ làm nail được sản sinh từ đôi bàn tay khéo léo của các bạn thợ nay thì...